top of page

งั่งหัวแก้วหัวแหวน Heady Ngang


💖ยิ่งขาด ยิ่งต้องถูกเติมเต็ม #งั่งหัวแก้วหัวแหวน งั่งที่มีแต่หัวแต่ฤทธิ์นั้นแรงกว่างั่งทั่วไปหลายสิบเท่า💖

💎😈#งั่งหัวแก้วหัวแหวน, พระอาจารย์โอ พุทโธรักษา, พุทธสถานวิหารพระธรรมราช, จ.เพชรบูรณ์😈💎

👼ต้นกำเนิดแห่งเผ่าพันธุ์

🌎จากศาสตร์ดึกดำบรรพ์

🗿สู่รากเหง้าแห่งมนุษยชาติ

🔮หล่อหลอมมาสู่อมตะแห่งเครื่องราง

🎨ด้วยศิลปะเข้มขลังด้วยมนตรา

จากงั่งองค์ที่พระอาจารย์โอ “รัก” ดั่งหัวแก้วหัวแหวน จากงั่งองค์ที่ “พลิกชะตา” ลูกศิษย์หัวแก้วหัวแหวน จึงกำเนิดขึ้นเป็น “งั่งหัวแก้วหัวแหวน” สำหรับผู้ถวิลหางั่งที่แม้แต่งั่งทุกองค์ต้องยกไว้ “เหนือเกล้า เหนือเศียร” เพราะนี้คือ “เพชรยอดมงกุฏ” ที่แท้จริงสำหรับผู้ที่ลุ่มหลงในเครื่องรางอันแสนจะมีมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลแบบงั่งเช่นนี้


สำหรับรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นพิเศษที่พระอาจารย์โอเน้นใช้มวลสาร “เงินอาถรรพ์ลงถม” กับของอาถรรพ์ตัวหัวๆอีกหลายตัว ในชนิดล้วนๆเพียวๆโดยไม่มีการผสมโลหะธาตุใดๆลงไปให้เจือจางเลย งั่งที่ได้ออกมาจึงเป็นยอดแห่งงั่ง ด้วยมวลสารหัวเชื้อล้วนๆ มีความเข้มข้นในระดับเดียวกับ “มวลสารตั้งต้น” สำหรับการสร้างงั่งได้อีกหลายรุ่นเลยทีเดียว


พระอาจารย์โอได้สร้างงั่งหัวแก้วหัวแหวนรุ่นนี้ขึ้นโดยจำลองรูปแบบมาจากของเดิม และปลุกเสกเรื่อยมาก่อนจะนำไปเสกนอกถานที่ ณ เขตแดนเมืองลับแล “พนมฉัตร” เป็นพิเศษแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ซึ่งมีเหตุการณ์อัศจรรย์เกิดขึ้นมากมายระหว่างพิธีกรรม

💁‍♀️จัดสร้างทั้งหมด 2 แบบดังนี้

👹1.องค์ครู (สร้าง 9 องค์, บูชา 19,000 บาท)

⚠️ที่ตาฝังลูกตาทองคำ

-สำหรับงั่งหัวแก้วหัวแหวน “องค์ครู” ทั้ง 9 องค์ พระอาจารย์โอได้นำตะกรุดอังคะชาเนื้อทองคำมาหลอมเป็นเม็ด ก่อนฝังไว้ที่ตาของงั่งหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองข้าง เพื่อเสริมฤทธิ์เสริมเดชให้เก่งกาจขึ้นไปอีก ดั่งคำกล่าวที่ว่า “หญิงเห็นคนใด เสน่หาอยากลองของกูทุกเวลา แค่สบตากู งั่งตาแดง” ก่อนปลุกเสกอีกเป็นระยะเวลานานหลายพิธีจนมั่นใจจึงออกให้บูชา

⚠️ที่คอฝังตะกรุดทองคำ

-ตะกรุดทองคำ ด้านหนึ่งลงด้วย #ยันต์หัวใจงั่ง ที่จะเสริมให้งั่งหัวแก้วหัวแหวนมีฤทธิ์มากขึ้น

ส่วนอีกด้านหนึ่งลงด้วย #ยันต์สาริกาป้อนเหยื่อ เป็นวิชาเร้นลับในตำนานที่มีกรรมวิธีการสร้างอันแสนพิสดารและยากยิ่ง มีพลานุภาพโดดเด่นเรื่องโชคลาภ เงินทอง โภคทรัพย์ และเมตตามหาเสน่ห์อย่างเอกอุ ในตำราว่าไว้ว่าใครมีตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อนั้นเป็นผู้ฆ่าไม่ตาย ไปไหนก็ย่อมได้รับความเมตตาจากแรงสิเน่หาของตะกรุด


👹2.องค์พิเศษ (สร้าง 108 องค์, บูชา 9,000 บาท)

133 views34 comments
bottom of page