top of page

ตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อเต็มสูตร รุ่นอมรินทร์ถอดรูป

Updated: Oct 20, 2023

#ตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อเต็มสูตร (รุ่น:#อมรินทร์ถอดรูป), พระอาจารย์โอ พุทโธรักษา, พุทธสถานวิหารพระธรรมราช, จ.เพชรบูรณ์ ราชาของบรรดาตะกรุดสาริกาทั้งมวล "ตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อ" ขึ้นชื่อว่าเป็นวิชาเร้นลับในตำนานที่มีกรรมวิธีการสร้างอันแสนพิสดารและยากยิ่ง มีพลานุภาพโดดเด่นเรื่องโชคลาภ เงินทอง โภคทรัพย์ และเมตตามหาเสน่ห์อย่างเอกอุ ในตำราว่าไว้ว่าใครมีตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อนั้นเป็นผู้ “ฆ่าไม่ตาย” ไปไหนก็ย่อมได้รับความเมตตาจากแรงสิเน่หาของตะกรุด

และหากจะกล่าวถึงประสบการณ์ตรงที่พระอาจารย์โอมีกับตะกรุดชนิดนี้ ก็มีเรื่องราวและที่มาที่ไปที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ย้อนไปเมื่อหลาย10ปีก่อน สมัยที่พระอาจารย์โอท่านยังไม่ได้บวช ในตอนนั้นท่านได้เสาะแสวงหาทดลองวิชาต่างๆที่ได้ร่ำเรียนมาอย่างถึงพริกถึงขิง ตามอุปนิสัยของท่านที่คิดจะทำการสิ่งใดแล้วต้องไปให้สุดทาง ชีวิตมีหนทางของมัน ไปได้ก็ไป ไปไม่ได้ก็ไป ขนาดเพื่อนฝูงของท่านต่างก็ยอมรับและให้ความนับถือในวิชาของท่านจนเรียกท่านว่า "อาจารย์" ตั้งแต่สมัยนั้น

มีอยู่วิชาหนึ่งที่ท่านได้สุดยอดตำรารวมถึงเคล็ดลับทั้งหมดมา นั่นคือวิชา "สาริกาป้อนเหยื่อ" ตามตำรากล่าวไว้ว่าหากจะทำสุดยอดราชาแห่งตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อ ให้นำทองคำมาทำ เมื่อท่านทราบดังนั้นแล้ว จึงนึกได้ว่าตนเองห้อยพระสมเด็จวัดปากน้ำเลี่ยมตลับทองอยู่ ท่านจึงไม่รีรอจัดแจงแกะแผ่นหลังของตลับพระออกมา ก่อนนำไปจารอักขระปลุกเสกตามเคล็ดลับอันวิจิตรพิสดาร จนสำเร็จเป็น ตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อเนื้อทองคำ ที่เรียกได้ว่าเต็มสูตรอย่างแท้จริงและถูกต้องตามตำราว่าไว้ทุกประการ อันถือเป็นตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อปฐมบทดอกแรกที่พระอาจารย์โอจัดสร้างและทำให้พระอาจารย์โอประทับใจในวิชาสาริกาป้อนเหยื่อตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

เมื่อท่านทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อดอกนั้นเสร็จจึงนำไปทดลองใช้ดู โดยการบริกรรมคาถาก่อนคาบอมไว้ในปาก เป็นที่น่าอัศจรรย์ว่าใครก็ตามที่ท่านพูดด้วย จะมีอากัปกริยาแปลกๆ อ่อนโอนคล้อยตามคล้ายกับต้องมนต์สะกด ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะเด็กหรือแก่ จะรวยหรือจน ต่างก็ต้องมีอาการเดียวกัน ในตอนนั้นเรียกได้ว่าพระอาจารย์โอ (สมัยที่ท่านยังไม่ได้บวช) เป็นขุนแผนแสนสะท้านตัวจริง เพราะหญิงใดได้พบพานและสนทนาด้วยต่างยอมพลีกายถวายดวงใจให้โดยไม่รอรี

ท่านเห็นว่าวิชาสาริกาป้อนเหยื่อนี้แรงดีนักหนาจึงทำไว้ให้เพื่อนๆลองใช้ดู ซึ่งแต่ละคนที่นำไปใช้ก็ต่างประทับใจชื่นชอบกันยกใหญ่ พระอาจารย์โอได้เล่าให้ฟังว่า “ในช่วงนั้น ฉันทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อมาเรื่อยๆจนถึงวันหนึ่ง รู้สึกว่าประสาทสัมผัสทางกลิ่นของตัวเองนั้นไวผิดปกติ โดยเฉพาะเมื่อเข้าใกล้คน เพราะจะได้กลิ่นสาปเหม็นจากคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เหม็นขนาดที่ว่าแทบจะออกจากบ้านไม่ได้เลย ฉันจึงย้ายที่อยู่ไปอยู่ในสวนลึก ถึงกระนั้นก็ยังได้กลิ่นสาปคนอยู่ถึงแม้รั้วบ้านจะอยู่ห่างจากที่พำนักอาศัยกว่า 200 เมตร”

เมื่อท่านมานั่งพิจารณาดูแล้วก็ทราบว่าเหตุที่ท่านเหม็นกลิ่นสาปมนุษย์ก็เนื่องด้วยอาถรรพ์วิชาแห่งสาริกาป้อนเหยื่อนั่นเอง เพราะวิชานี้เป็นวิชาชั้นสูง ยิ่งทำมากเท่าไหร่ขันธุ์ธาตุของผู้สร้างจะยิ่งบริสุทธิ์ขึ้น ผู้สร้างตะกรุดจะเข้าถึงพลังเบื้องสูงจากการเสพสมจนก้าวข้ามเส้นแบ่งระหว่างมนุษย์กับเหนือมนุษย์มากขึ้นเท่านั้น กลายเป็นกึ่งมนุษย์กึ่งเทวดา กึ่งเทวดากึ่งคนธรรพ์ หรือกึ่งคนธรรพ์กึ่งเพชรพญาธรไปโดยปริยาย ในตอนนั้นเมื่อท่านทราบถึงสาเหตุที่ท่านเหม็นกลิ่นสาปมนุษย์ จึงเกิดความกลัวว่าจะหลุดจากความเป็นมนุษย์ไป และได้ตัดสินสินใจเลิกทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อแบบเต็มสูตรตั้งแต่ตอนนั้น เพราะไม่เช่นนั้นเห็นทีจะอยู่ในโลกมนุษย์ไม่ได้ หลังจากท่านเลิกทำไป ท่านก็เริ่มเหม็นสาปมนุษย์น้อยลงเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ปีเต็ม พระอาจารย์โอท่านถึงไม่ได้กลิ่นสาปมนุษย์เหมือนตอนที่ยังทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อเต็มสูตรอยู่

หลังจากนั้นเมื่อพระอาจารย์โอได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว จึงไม่มีโอกาสได้ทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อแบบที่เรียกได้ว่าเต็มสูตรตามตำราจริงๆแบบนั้นได้อีก สำหรับตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อเต็มสูตร (รุ่น:อมรินทร์ถอดรูป) จึงถือว่าเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่ท่านได้สร้างตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อ ชนิดที่เข้มขลังอลังการ เฉกเช่นวันวานเมื่อครั้งท่านทำสมัยเป็นฆราวาส

รุ่นนี้มีมูลค่าสูงเป็นพิเศษ เพราะเป็นตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อแบบเต็มสูตร สานตำนานครั้งที่ท่านทำเมื่อยังเป็นฆราวาส ยิ่งเป็นเนื้อเงินอาถรรพ์ประสิทธิภาพของวิชานี่ยิ่งเข้มขลังเป็นทวีคูณ ตัวตะกรุดทำจากแผ่นเงินแท้ที่มีความพิเศษอยู่ในตัว พระอาจารย์โอจะทำการเขียนยันต์แผ่นเงินแล้วจึงทำการพับก่อนจะเขียนยันต์ซ้ำลงไปอีก เมื่อโดนพับจนมีขนาดเล็ก ก็จะถูกนำไปรีดให้เป็นแผ่นใหญ่อีกครั้ง แล้วทำการลงยันต์ซ้ำไปซ้ำมาอย่างนี้อยู่หลายครา ซึ่งวิธีการนี้เรียกว่า ”การลงถม” เสมือนเป็นการเพิ่มความเข้มข้นให้แก่ชนวนมวลสารให้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นร้อยพันทวีคูณ พระอาจารย์โอได้ทำการลงถมแผ่นเงินจนมั่นใจว่าเพียงแค่นำเศษเสี้ยวของแผ่นเงินนี้ไปพกไว้ ก็จะเกิดเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างแรงแล้ว

แต่เนื่องด้วยการทำตะกรุดสาริกาป้อนเหยื่อสูตรนี้ ฆราวาสเท่านั้นถึงกระทำได้ พระอาจารย์โอจึงได้ครอบครูให้ลูกศิษย์ท่านหนึ่งที่เรียนวิชา “สาริกาป้อนเหยื่อ” กับท่านมาโดยตรง ไปปฏิบัติภารกิจในที่ลับกับผู้ที่ถูกเลือก ด้วยการคำนวณ วัน/เดือน/ปีเกิดของผู้ร่วมพิธี และฤกษ์ผานาทีในการลง เพื่อลงเลขยันต์อักขระบนแผ่นตะกรุด พร้อมบริกรรมคาบคาถาตามจังหวะจะโคน ใช้เวลาลงเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน จนบรรลุสำเร็จครบถ้วนทุกกลเม็ดเคล็ดลับตามตำราการสร้างตะกรุดสุดพิสดารนี้

เมื่อลูกศิษย์ท่านนั้นนำแผ่นตะกรุดที่ผ่านพิธีกรรมดังกล่าวมาแล้วคืนแก่พระอาจารย์โอ ท่านจึงเสกต่ออีก7วันโดยไม่เว้น เน้นเสน่ห์ทุกวัน ส่งผลทุกคน สะกดอารมณ์ทุกเพศ และยังเสกต่ออีกสามเดือน นัยยะตามเคล็ด “เสน่ห์สามกาม”

เลี่ยมใน "น้ำมันอมรินทร์ถอดรูป" พร้อมกับว่านชั้นสูงในตำนานที่ขึ้นชื่อว่าหายากและมีฤทธานุภาพเหนือชั้นกว่าว่านประเภทสามัญหลายขุม อาทิเช่น ดอกตะไคร้, วาสนา, ดอกไผ่, ดอกหญ้าคาตอแหล, และ ไม้ไก่กุก




216 views8 comments
bottom of page